Tuesday, August 25, 2015

เปิดตัวเว็บบล็อก Unlock iPhone iCloud โดยคุณเซีย วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2558 ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ

    ผมเปิดบล็อก "คุณเซีย" ขึ้นมาเพื่อ รับบริการ ปลดล็อคให้กับ iPhone ทุกรุ่น ไล่มาตั้งแต่ 2, 3, 4, 4s, ไป 5 ทั้งหมด และ 6 ทั้งสองรุ่น และกล่าวไปถึง 7 และ รุ่นต่อๆไป เรารับบริการปลดล็อคได้หมดครับ รวม
ไปถึง การปลด iCloud เรื่อง อีเมล์ล็อคอิน และ รหัสผ่าน จากเจ้าของเดิม ช่างบริการ ทำไว้ให้ปีก่อน ปีนี้กลับไปหา ย้ายที่ทำงานไปแล้ว เสร็จเลย หรือ ซื้อมา ขายไป ขายต่อ ซื้อต่อ แล้วไม่ได้สังเกตจุดนี้ในตอนแรก ผ่านมาหลายเดือน เป็นปี ส่วนมากเกิดอาการตอน อัฟเกรด อะไรประมาณนี้ อาการนี้เป็นกันมาก และอีกหลายสาเหตุ หากปลดได้ เราปลดให้ได้ครับ

    รวมทั้ง iPad รุ่นต่างๆ มินิ หรื Air ได้หมดครับผม

    ในระยะเวลาอันใกล้ เรากำลังพิจารณาจัดทำ บทความอันมีประโยชน์ จริงๆ สำหรับ คนรัก iOS Devices ทุกแบบอีกด้วย อาจจะรวมไปถึง การรับซ่อมตัวเครื่อง ทุกชนิด อะไหล่ และ การให้คำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์ และจัดจำหน่าย สมาร์ทโฟน รวมทั้ง ของแต่งประกอบต่างๆ ครับ

    ผมไม่ได้รีบอะไร ทำเพราะใจรัก และมีทักษะทางด้านนี้อยู่บ้างครับ ฉะนั้น จะรับบริการให้เฉพาะจำนวนที่รับได้ ใน 1 สัปดาห์ครับ ใครสนใจรีบสั่งจอง ติดต่อ เพื่อขอรับบริการเข้ามาครับ ที่ konthaihappy@gmail.com ตอบเร็วครับ ไม่ต้องรอนาน ถ้าเต็ม ผมขอเลื่อนเป็นคิวในสัปดาห์ถัดไป เพราะต้องการ ไม่ให้งานตกหล่น และ ปลดล็อคได้รวดเร็ว สำหรับลูกค้่าทุกท่านครับผม

    ถ้าเครื่องของท่าน Clean คือ ไม่มีประวัติ ว่า Stolen รับบริการหมดครับ หาก Stolen หรือ มีประวัติถูกขโมยมาจากเครือข่ายนอก ไม่รับทุกกรณีครับ บาปกรรมครับผม  :0)   % การปลดล็อค ได้ 80-90% ใน 10 เครื่อง คือปลดได้เกือบทั้งหมด แต่ที่ไม่ผ่าน ส่วนมาก มีประวัติอื่นมา แล้ว เขินไม่แจ้งกระผมแต่แรกครับผม สำหรับกรณีเครื่องที่ ประวัติ  Clean ผ่าน 100% จ้า ...ผมแจมกับ Server ต่างประเทศ สามารถตรวจสอบได้ครับ ส่ง IMEI มาให้ตรวจสอบได้เลยครับ ผมตรวจทุกเครื่องก่อนให้บริการครับ..:0) ส่งมาทางอีเมล์ ด้านล่างนี้


เป็นต้น ติดต่ออีเมล์ konthaihappy@gmail.com ลงมือสอบถามกันเข้ามาเลยครับ

รับปลดล็อคไอโฟนทุกรุ่น คร้าบ...

  ราคาของผม ใกล้เคียงมาตรฐานกลาง ของตลาดครับ แต่ถูกกว่า เพราะเพิ่งเปิด ครับ แต่ไม่ใช่เจ้าที่สูงที่สุดในตลาดแน่นอน ครับ สบายใจ และ วางใจได้

ใช้บริการของเราได้อะไรบ้าง

1. บริการตรวจเช็ค IMEI ให้ฟรี

    1.1 บริการตรวจค้น ว่าเครื่องนั้นๆ เป็นของ Carrier หรือ Operator อะไร?
          ข้อนี้สำคัญมาก คิดค่าบริการ 200 บาท ครับ :0)
           ส่งรายละเอียด ชื่อของคุณ, เลข IMEI พร้อมระบุว่า ตรวจสอบ IMEI และ Carrier
           มาที่ อีเมล์นี้ครับ konthaihappy@gmail.com เพื่อรับรายละเอียดการโอนเงิน

     ระวังนะครับ ส่วนมากบอกรับตรวจ IMEI คิดเงิน แต่ไม่ได้บอกว่า Carrier อะไร เครือข่ายนั่นล่ะ
     คือ เขาจะคิดเงินคุณอีกรอบ เพราะเวลาไปสั่งซื้อการปลดล็อค 90% เขาจะต้องให้คุณระบุ เครือข่าย
      ครับ หากไม่มี เขาไม่ทำให้ หรือ คิดเงินเพิ่มเพิ่มให้คุณค้นหา Carrier ก่อน บริการนี้เปิดไว้เพื่อช่วย
     ตรงนี้ครับ ประหยัดเวลาครับ และเช่นกันตรวจไม่พบคืนเงิน 100%

     เน้นให้ระวัง: ที่ว่าบนเน็ตง่ายกว่า น่ะระวังนะครับ ทำได้ ยินดีด้วย แต่ จะมาพลาดตรงที่ ด่านแรก เขาจะให้คุณบอก Carrier ก่อนส่งเรื่องไปปลด คุณก็งงสิ??? ต่อมาหาเจออ้อคิดเงิน ต่อมา พอส่งปลด ปลดไม่ผ่าน เขาไม่คืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น นะครับ ประมาณ 90% จะเป็นแบบนี้ โดยจะอ้างว่า Blacklist เครื่องขโมย เหมือนจะดูดี แต่ตัวเองไม่คืนเงินสักบาท   อ่านดีๆ ครับ สำหรับบริการของกระผม

      ปลดไม่ผ่าน ทั้งปลดไอโฟน และ ปลด iCloud ไม่มีข้ออ้าง 
คืนเงิน 100% โอเคไหมครับ :0)  

    จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย ผมมีค่าใช้จ่ายไหม มีแน่ครับ แต่ผมคืนให้คุณ 100 % วางใจได้เลยครับ
ถามว่าขาดทุนไหม ผมเอาชื่อเสียงครับ ผมจึงไม่ขาดทุนคร้าบบบ พี่น้อง


    1.2 บริการตรวจประวัติเครื่อง 

           -ชั้น A   300 บาท
           -ชั้น AAA  500 บาท
           -ชั้น AAAAA (เช็คประวัติเครื่อง เสริมจากฐานข้อมูล FBI เสริมเข้ามานอกไปจากฐานข้อมูลพรีเมี่ยมที่ใช้ในการสืบประวัติ...ไม่ได้โม้ :0))

 ***  ชั้น AAAAA จะให้บริการเฉพาะลูกค้าครับ และบางช่วงราคาเท่านั้น บริการฟรีครับ ก่อนทำการปลดล็อค เพื่อความสบายใจ ว่าคุณกำลังพกพามือถือ แบบสุดแสนภูมิใจ และ สบายใจครับ( ผมไม่เอาเปรียบครับ :0) )

2. คืนเงิน 100 %  ถ้า Server ตอบมาว่า ปลดไม่ได้
3. เอกสารแนะนำการ Restore  เครื่องหลังจาก ปลดล็อคเรียบร้อยแล้ว
4. ค่าบริการเครื่องต่อๆไป ลดทันที 10% + ส่วนลดโปรโมชั่นตามวาระ
5. เครื่องแรกปลดล็อคผ่าน ไม่มีปัญหา จบงาน มีสิทธสมัครเป็น ตัวแทนรับปลดล็อค
    ของผมได้ครับ ผมจะปลดล็อคราคาขายส่่งให้ครับ คุณรับบริการปลดล็อคได้เองเลย
    ง่ายๆ

      ถ้าฝั่ง Apple iPhone, iPad อยู่ตัวแล้ว ก็จะเปิดรับปลดล็อคของ ทุกยี่ห้อ ครับ รอกันสักนิด


ใครที่ควรใช้บริการของ คุณเซีย

    เครื่องหิ้วเข้ามา, เพื่อนซื้อมาฝาก, ของขวัญจากเพื่อนต่างชาติ, สั่งซื้อเองจากเว็บนอก, ซื้อถูกมาเพื่อปลดล็อคหวังกำไร เจอคนไปประกาศขายเครื่องบนเน็ต ติดล็อคมา(กรุณาดูวิธีดูเครื่องมือสองก่อนซื้อครับ คลิกๆ กำลังเขียนบทความ) เราช่วยได้ครับ ได้หมดครับ เราปลดได้แทบจะทั้งโลก และ ทุกเครือข่าย ยังไงก็ขอให้ลองส่ง IMEI เข้ามาให้ดูก่อนครับ

         บางเครื่องดูแล้วอาจเป็นปัญหา ผมจะไม่ปลดให้นะครับ โดยเฉพาะเครื่องแจ้งหาย และมี ทีอยู่ ชื่อ เป็นคนไทย เพราะ คนไทยไม่ทำร้ายคนไทยกันเองครับ :0)

       เว้นเสียแต่ว่า มีเอกสารยืนยันจากเจ้าของเดิม ว่า ให้ มอบให้ หรือ ขายให้ คุณ ถ้าเป็นแบบนี้ ปลดล็อคได้ครับ

       ดังนั้น ถ้าเป็นเจ้าของเครื่องเอง หรือได้เครื่องมาแบบเชื่อว่า ถูกต้อง ประวัติดี คือ Clean ส่ง IMEI มาเลยครับ โอกาสปลดล็อคของเรา 80-90 % ในเวลา ที่สั้นกว่าหลายๆ ที่แน่นอน

    Passcode ลืมรหัส 4 ตัวเข้าเครื่อง หนูน้อยเอาไปเล่นซน ก็เป็นอีกหัวข้อ มีอาการปรึกษากันได้ตลอดครับผม

  ช่องทางการติดต่อ:

   1.อีเมล์ konthaihappy@gmail.com  เห็นเร็ว เพราะผมตั้งให้ขึ้นเตือนไว้ที่ สมาร์ทโฟน คู่กาย
   2.Line I.D. thaieclass
   3.แฟนเพจ --> แฟนเพจ คุณเซีย คลิกที่นี่

  เป็น 3 ช่องทางที่เร็วที่สุดครับ

   ทุกกรณีที่ ปลดล็อคไม่ได้ คืนเงิน 100%  ไม่คิดค่าเสียเวลาครับ ไม่ซีเรียส รับงานแบบ Hobby จึงมีเวลาทำงานให้คุณลูกค้าแบบสบายๆ ด้วยความรับผิดชอบ แบบมืออาชีพครับ

  การโอนเงิน เพื่อรับการบริการคุณภาพ:

1. ทุกกรณี กรุณาโอนเงินเข้ามาก่อน รายละเอียดสอบถามได้จาก ช่องทาง 1 ใน 3 ข้างต้น ตามถนัดครับ
2. พร้อมส่ง ชื่อ เบอร์โทร เลช IMEI ถ้ามีภาพหน้าจอส่งมาด้วยจะดีมาก ว่ามันแสดงอาการอย่างไร รูปหรือ สองรูปพอครับ
3. ผมลงมือตรวจสอบ และ ดำเนินการเรื่องการปลดล็อค (เป็นการปลดแบบ Official กับทาง Apple และ ปลดแล้ว ถาวร เลย ครับ ประวัติ จะไปอยู่ที่ iTunes Database นี่ว่าตามฝาหรั่ง)
4. ผมได้รับแจ้งว่า ปลดล็อค ได้ หรือ ไม่ได้ ผมจะรีบแจ้ง คุณลูกค้า
5. ย้ำอีกครั้ง ปลดไม่ได้ คืนเงิน 100% ครับ ส่งมาเท่าใด คืนไปเท่านั้นจ้า ใน 24 ชั่วโมง
6. สบายใจ ทุกฝ่าย ครับผม คุณไม่ต้องเสี่ยงอะไรทั้งนั้น ครับผม

 โดยส่วนมาก หากไม่มีปัญหาซับซ้อน ซ่อนเงื่อน (ไม่มีดีที่สุด ดังนั้นผมสอบถามอะไรใน เพิ่มเติมใน ข้อ 2. ต้องแจ้งผมให้ละเอียด และ มีอะไรที่ควรบอกต้องบอกให้ครบครับ) จะ ปลดล็อคได้ เร็วมาก จนคุณคิดไม่ถึง แต่หากมัน ซับซ้อน ก็อาจจะเป็น 8 - 10 วันครับ

ขอบคุณครับ
คุณเซีย :0)

25 สิงหาคม พ.ศ.2558
15.10 น.

                                                                    กลับไปหน้าแรก

No comments:

Post a Comment