Friday, September 11, 2015

ขอบคุณ เพื่อนๆ พี่น้อง ทุกท่าน จากกลุ่มต่าง ที่ต่างๆ ที่เข้ามาอ่านบทความ ของบล็อกเซีย ครับผม :0)

สวัสดีครับ

   เช้านี้ ทำธุระอะไรเสร็จก็แวะมาดูแลบล็อกเล็กๆ บล็อกคุณเซีย ของกระผม ก็ครบรอบ 7 วันหลัเปิดจริงจัง และเริ่มเป็นที่รู้จักนะครับ ก็ขอขอบคุณ เพื่อนๆ พี่น้อง ทุกคนครับ ในประมาณ 1 สัปดาห์ มียอดคนอ่าน 1188 ครั้ง โดยไม่ได้ไปโฆษณาอะไรเลย ถือว่า ทุกท่าน ให้ความรักกับบล็อกของกระผมมากๆ 

    ความตั้งใจคือ นอกจากจะเป็นบล็อกเชิงหน้าร้าน ในการรับให้คำปรึกษา ในการซื้อขาย ไอโฟน และ iDevices อื่นๆ และบริการรับปลดล็อคไอโฟนติดเครือข่าย หรือ ติดสัญญาณ และปลดล็อค ไอคลาวด์แล้ว ผมยังขออาสา เอาเวลาว่างๆ จากงานประจำ มาเขียนบทความ ให้อ่านกัน

    อาจจะเป็นบทความพื้นๆ แต่คนใช้ไอโฟน มีหลายแบบนะครับ อาจจะเป็นบทความที่ลึกๆ แต่ก็เช่นกันผู้ที่แวดล้อมอยู่ในบรรยากาศไอโฟน ก็มีกันหลายรูปแบบ เอาเป็นว่า ผู้สันทัดกรณีอ่านได้ ผู้มาใหม่อ่านดี ครับผม 

     ข้อต่อมาจะพยายามเขียนให้ถึง 500 บทความ ขอเวลาสัก 2 ปีครับ อย่างน้อย บล็อกเซียจะเป็นที่รวมของข้อมูลนานาชนิดที่แวดล้อม ไอโฟน iDevices ทุกแบบ และ สมาร์ทโฟน ทุกยี่ห้อครับผม ก็เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

     ทำได้จริงไหม ข้อนี้ ผมทำได้มาแล้วครับ เมื่อ 2 ปีก่อนผมเริ่มทำบล็อกแนวธุรกิจออนไลน์ เพิ่งมียอดอ่านทะลุ 1 แสนครั้งไปเมื่อไม่นานนี้เอง ของเดิมยังทำอยู่ และเติบโตขึ้นเรือยๆ มีส่วนสร้างอะไรดีๆ ในสังคมมาพอสมควร 

     พอมีเวลามากขึ้นก็อยากจะทำอะไรใหม่ๆ ก็มาจับ สมาร์ทโฟน นี่ล่ะ ไอโฟน เลยครับ หัวข้อแรก :0) ก็ถามตัวเองทำไมไม่ทำตั้งนานแล้ว นั่นเพราะอดีตผมมองว่า สมาร์ทโฟน เป็นเรื่อง ฟุ่มเฟือย ข้ออภัยนะครับ ว่ากันตรงๆ ไร้สาระ ครับ แต่ พอดีจำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องจากมือถือ แสนรัก ที่พัง จึงต้องซื้อเครื่องใหม่ ที่อยากซื้อ เพราะ Google Map (ฮาาา) เห็นมาบอกทาง อย่างเท่ ผมดูจากเครื่องน้องชายผม โห GPS บอกแบบ เรียบไทม์ มันเจ๋งมาก ตอนนั้นอายุราวๆ 39 แล้ว ++"

     พอเปลี่ยนมา ก็จับมือถือราคาเยาว์ครับ แต่มันโคตรทน จริงๆ เอ้าผมไม่ได้โม้ นะ หล่นมานักต่อนัก ไม่แตก (อุ้ย...ฮา) แซวกันเล่นๆ ครับ ก็เริ่มลง App มากเข้าๆ เครื่องมันช้า อืด ก็เริ่มเอาออกๆๆ จนเหลือ Tools ที่ใช้งานจริงเท่านั้น และมีความสุขจากการใช้ สมาร์ทโฟน นับแต่นั้น

      ผมมีแนวคิดส่วนตัวนะครับ สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ วิถีชีวิต ของเรา คือ สมาร์ทโฟน ทีดีที่สุดครับ ตัวผมพอทำบล็อก ที่เล่าไว้ข้างต้นเมือ 2 ปีก่อน ก็พบว่า Line: มันทำให้เราได้ ใกล้ชิดกับ คนอ่านมากจริงๆ จากคนอ่านบล็อก เปลี่ยนมาเป็น เพื่อน มาเป็นพี่น้อง เพราะคุยได้ทุกที หากเรามีเวลา และ ต้นทุนในการคุยถูกมาก ไม่ต้องลุกมาเปิดคอมพิวเตอร์ ต่อเน็ต ให้วุ่นวาย นอนเล่นยังได้ เสียดายแทน MSN หากยุคนั้น มีเครื่องดีๆ อย่าง iPhone ป่านนี้มันคงยังเป็นที่นิยมมากแน่ๆ  มีใครเกิดไม่ทันไหมครับ ฮาาาา

      Line I.D.: thaieclass  ของผมครับ Add เข้ามาได้ ไว้เต็มจะเปิดกลุ่มครับ ตอนนี้ยังรับได้เรื่อยๆ ครับ ขออนุญาตนิด งดส่งชวนเล่นเกมส์จ้า ขอบคุณมากคร้าบ ++" 

      เฟสบุ้ค มีหน้าร้านอีกแห่งเป็น แฟนเพจเล็กๆ ครับ คลิกที่นี่ 

     พอใช้สมาร์ทโฟน ได้พักหนึ่งก็พบว่า ใช้ดูอีเมล์ก็คล่อง คุยเฟส ยังได้ ดูเว็บก็ยังไหว แรกๆ ไม่ชิน จอเล็ก แต่นานๆ ไป ก็ชินไปเอง จนมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ของบล็อกตัวเอง สมาร์ทโฟน ก็กลายเป็นเครื่องมือ ช่วยงาน ที่แสนดี ไปในที่สุด มันสะดวกไปหมดครับผม

      ก็เลยมีความคิดแว้บๆ มาเรื่อยๆ จนได้มาทำบล็อกแนวไอโฟน สมาร์ทโฟน ในที่สุดครับผมกับ
 บล้อกคุณเซีย นี่ล่ะ

    วันนี้ก็ขอนำสถิตบล็อกคุณเซีย โดย Google มาให้ชมกันครับ ดังในภาพ


   


       ตอนนี้ก็ติดอยู่ในผลการค้นหา Google เรียบร้อยแล้วครับ และ กลุ่มผู้อ่านเกือบครึ่งก็มาจาก สมาร์ทโฟน ไอโฟน ไอแพ็ด เป็นต้น ถือว่าผม ทำบล็อกคุณเซีย มาไม่ผิดทางครับ ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากๆ ครับ เห็นว่าบล็อกพอมีประโยชน์ ช่วยกันแชร์ ให้กระผมด้วยนะครับ ด้านล่างบทความจะมี ให้คลิกแชร์ไปที่ต่างๆ คงเห็นกันนะครับ ขอบคุณมากครับ แอนดรอยด์ ก็มีไม่น้อย ขอบคุณมากครับ 
       
      ต้องขอขอบคุณ และขอฝาก พี่น้อง และเพื่อนช่าง ร้านมือถือ คุณผู้อ่านว่า พบข้อความ ผิดพลาดคลาดเคลื่อน ช่วยแจ้งกระผม ที่ konthaihappy@gmail.com ได้ครับ ถ้าพิจารณาแล้วเห็นว่าเหมาะสม ผมจะกลับมาแก้ไข เพื่อวงการสมาร์ทโฟน ไอโฟน บ้านเราจะได้มีบทความดีๆ ไว้ให้ศึกษาร่วมกันครับผม

     ขอบคุณครับ

สวัสดี
คุณเซีย 

No comments:

Post a Comment